Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Tour du lịch Tràng An – Cúc Phương – Kênh Gà 02 ngày

Nước khoáng Kênh Gà là nguồn nước khoáng nóng mặn đã được phát hiện từ thời Pháp, nước xuất hiện thành nhiều mạch trên một diện tích đường kính vài trăm mét. Mạch chính có tên gọi là Vũng Sôi nằm ở bờ phải sông Hoàng Long tại ngã ba sông Hoàng Long và sông Nho Quan. Nước chứa nhiều bọt khí phun lên từng đợt như sôi, bốc hơi nghi ngút.

NGÀY 01: HÀ NỘI - BÁI ĐÍNH – KÊNH GÀ ( Ăn bữa: Trưa + Tối )
Sáng: 06h30 Xe và hướng dẫn viên của Công ty du lịch đặc trưng Việt đón quý khách khởi hành đi Ninh Bình 98km cách thủ đô Hà Nội,ngồi trên xe quý khách ngắm cảnh vê miền quê nông thôn Việt Nam.
09h30: Quý khách tới khu du lịch Tràng An, làm thủ tục lên thuyền và đi dọc theo suối giữa cánh đồng lúa thăm khu du lịch Tràng An nơi những dải đá vôi, thung lũng và những sông ngòi đan sen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí , quý khách đi đò thăm Hang sáng , Hang tối , Hang nấu rượu và tìm hiểu văn hóa lịch sự nơi đây….
11h30 đoàn về lại bến thuyền, ôtô đưa đoàn về nhà hàng dùng bữa trưa với những món ăn đặc sản của Ninh Bình. Sau đó nhận đoàn vào khu nhà sàn dân tộc nghỉ ngơi đôi chút.
Chiều: 14h00 đoàn làm thủ tục lên thuyền, sau 10 phút hành trình trên sông đoàn đến với khu suối khoáng nóng Kênh Gà. Đoàn tự do tắm khoáng nóng với những tác dụng rất tốt cho việc điều trị, phục hồi sức khỏe, đặc biệt kích thích tiêu hóa, lợi mật, lợi tiểu, chữa các bệnh về khớp…
16h30 đoàn trở lại ôtô và khởi hành về trung tâm thành phố Ninh Bình, nhận phòng và nghỉ ngơi. 18h30 quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng với những món ăn được chế biến từ thị dê và cơm cháy… đây là những món đặc sản mang tính đặc trưng của Ninh Bình. Sau bữa tối đoàn tự do dạo chơi ngắm Ninh Bình về đêm.
NGÀY 02: CÚC PHƯƠNG – HÀ NỘI ( Ăn bữa: Sáng + Trưa )
Sáng: Quý khách dùng bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng của khách sạn, sau đó chuẩn bị hành lý và trả phòng khách sạn.
09h00 Ôtô đưa đoàn khởi hành đi thăm quan rừng Quốc Gia Cúc Phương.
10h00 đoàn đến với khu rưng nguyên sinh và khám phá Động người xưa - Nơi lưu giữ những di chỉ khảo cổ của người tiền sử cách đây hàng ngàn năm và chiêm ngưỡng quần thể Chò Chỉ với rất nhiều cây lớn, trong đó nổi bật là cây Chò nghìn năm…. Động Thuỷ Tiên, động Con Moong, động Phò Mã.
12h00 dùng bữa trưa tại nhà hàng của BQL Rừng Quốc Gia.
Chiều: Sau bữa trưa, đoàn nghỉ ngơi đôi chút tại nhà hàng. Sau đó đoàn quay về thăm trung tâm cứu hộ động vật quý hiểm của VQG Cúc Phương – Nơi nuôi dưỡng và phục hồi chức năng cho một số loài linh trưởng đang có tên trong sách đỏ của Vietnam và thế giới….
15h00 lên xe và khởi hành về Hà Nội, trên đường đi đoàn dừng chân nghỉ ngơi và mua những sản vật về làm quà cho người thân và bạn bè.
16h00 Đoàn về đến Hà Nội, kết thúc Chương trinh và hẹn gặp lại quý Khách.



Chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét