Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Tour du lịch Hà Nội - Chùa Bái Đính - Khu Du Lịch Tràng An - Hà Nội

Quý khách đến với Khu du lịch sinh thái Tràng An để được thưởng ngoạn sự hùng vĩ của núi non, khám phá những hang động kỳ ảo trên những chiếc thuyền nhỏ  và có những phút giây thanh tịnh, thư giãn với văn hóa tâm linh của chùa Bái Đính.Tiếp tục hành trình đoàn tham quan khu du lịch suối khoáng nóng Kênh Gà, đi thuyền trên dòng Hoàng Long, sóng nước mênh mông, núi sông giao hoà, ngắm cảnh sắc thanh bình, trên bến dưới thuyền, chứng kiến cuộc sống thường nhật của người dân đồng chiêm trũng …du khác sẽ có cảm giác rất thư thái, thanh thản. Suối khoáng nóng Kênh Gà, điểm du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần thật sự lý tưởng đang chờ đón du khách.
NGÀY 01: HÀ NỘI – CHÙA BÁI ĐÍNH – DU LỊCH TRÀNG (Ăn Trưa, Tối)
Sáng: Chùa Bái Đính  06h30 Xe và hướng dẫn viên của Công Ty Du Lịch đặc Trưng Việt  đón quý khách điểm hẹn trong nội thành Hà Nội và khởi hành đi Ninh Bình 98km cách thủ đô Hà nội, ngồi trên xe quý khách ngắm cảnh vê miền quê nông thôn Việt nam. 08h30 đoàn đến Thành phố Phủ Lý, đoàn tự do nghỉ ngơi và dùng bữa sáng ( chi phí tự túc ) Sau đó tiếp tục hành trình đi Ninh Bình, đoàn thăm quan Chùa Bái Đính – Một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất của Ninh Bình với nhiều kỷ lục: Chùa có khuôn viên lớn nhất – 107ha; tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á nặng 100 tấn và ba pho tượng Tam Thế, mỗi pho nặng 50 tấn; Hành lang La Hán với 500 vị… ( Quý khách có thể tư tục đi bằng Xe điện – chi phí tự túc ). Sau khi viếng thăm và vãn cảnh chùa, đoàn về nhà hàng dùng bữa trưa tại nhà hàng với những món ăn được chế biến từ những đặc sản của Ninh Bình như: Cơm Cháy, Thị Dê các món…

Chiều: Sau bữa trưa, đoàn làm thủ tục lên thuyền và đi dọc theo suối giữa cánh đồng lúa thăm khu du lịch Tràng An nơi những dải đá vôi, thung lũng và những sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí , quý khách đi đò thăm Hang sáng , Hang tối , Hang nấu rượu và tìm hiểu văn hóa lịch sự nơi đây tại các khu di tích nổi tiếng như: Đền Trình, Đền Trần và Phủ Khống …16h00 Thuyền đưa đoàn về lại bến thuyền. kết thúc hành trình khám phá danh thắng Tràng An. Ôtô đón đoàn và đưa về khách sạn nghỉ ngơi. 19h00 đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó tự do nghỉ ngơi hoặc dạo chơi, ngắm cảnh TP. Ninh Bình về đêm.
NGÀY 02: SUỐI KHOÁNG KÊNH GÀ - HÀ NỘI (Ăn Sáng, Trưa)
Sáng: SUỐI KHOÁNG KÊNH GÀ Quý khách dùng bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng của khách sạn, sau đó chuẩn bị hành lý và trả phòng khách sạn. 09h30 đoàn lên xe và khởi hành đi Suối Khoáng Kênh Gà – Một trong suối khoáng nóng nổi tiếng nhất ở Miền Bắc - đoàn làm thủ tục lên thuyền, sau 10 phút hành trình trên sông đoàn đến với khu suối khoáng nóng Kênh Gà. Đoàn tự do tắm khoáng nóng với những tác dụng rất tốt cho việc điều trị, phục hồi sức khỏe, đặc biệt kích thích tiêu hóa, lợi mật, lợi tiểu, chữa các bệnh về khớp… 12h30 đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng ở khu Kênh Gà.
Chiều: Sau bữa trưa, đoàn nghỉ ngơi và ngắm cảnh tại khuôn viên của khu du lịch suối khoáng Kênh Gà…. 14h30 đoàn lên xe và khởi hành về lại Hà Nội trên đường đi đoàn dừng chân nghỉ ngơi tại Hà Nam và tự do mua những sản vật địa phương về làm quà cho người thân và bạn bè, 17h00 Đoàn về đến Hà Nội, kết thúc Chương trinh và hẹn gặp lại quý Khách.

Chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Du lịch Đặc Trưng Việt
Điện thọai: (+84) 974 861 652
Yahoo: vietnamtypicaltours | Skype: vietnamtypicaltours
Email: vietnamtypicaltour@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét